Do kí đa tình - Giới thiệu, văn án

Thiên hạ đệ nhất chi Do kí đa tình

Tác giả: Thanh Tĩnh

Nhà xuất bản: Uy Hướng Văn Hóa

Xuất bản ngày: 19/08/2005

Bản tiếng Trung: sina.com

Biên tập: Triêu Nhan



(Bộ này in thành 3 quyển o_0, dài thế không biết)

~~~


Văn án:

Một người nghe đồn là ở tại Tái Ngoại đại triển sự nghiệp, Võ Thánh Liễu Tàn Mộng.

Một kẻ nên ở tại Quan Nội làm hồng nhân bên người Thiên Đế, Kỳ Thân Vương.

Hai người đúng ra đều là thiên chi kiêu tử (con cưng của trời), đứng ở trên mây mà nhìn xuống chúng nhân, vì sao bất đắc dĩ lại rơi xuống nông nỗi cùng nhau bị người truy sát?

Thần Tiên phủ và Võ Thánh trang luôn luôn là oan gia đối đầu, mà trò đùa ác liệt của vận mệnh lại khiến cho hai người bọn họ phải tạm thời buông hiềm khích cũ nắm tay hợp tác, trong không ngừng gia tăng truy binh và nợ nần chồng chất nỗ lực tìm lối thoát.

Chỉ là.... kẻ địch thật sự, chung quy chính là kẻ ngay bên cạnh mình!

Hai con hồ ly lục đục với nhau, đến tột cùng là ai thắng ai thua?


~~~

Do kí đa tình chính văn




Hồi ba: Thanh vân y hề bạch nghê thường

Hồi bốn: Thí phất thiết y như tuyết sắc

Hồi năm: Thiên quân ích dịch

Hồi sáu: Nhất phiến u tình lãnh xử nùng

Hồi bảy: Dương quan tam điệp

Hồi tám: Cổ bích sinh ngưng trần

Hồi chín: Biên thành thu dịch tri

Hồi mười: Ngũ lăng niên thiếu

Hồi mười một: Tư lượng khước thị

Hồi mười hai: Vô tình hữu tư

Hồi mười ba: Mộng lý quang âm

Hồi mười bốn: Nhất phiến đan tâm

Hồi mười lăm: Tuý ngoạ mỹ nhân tất

Hồi mười sáu: Gia Cát nhất sinh duy cẩn thận

Hồi mười bảy: Bộ điểu đích tiểu hài

Hồi mười tám: Thuỷ sắc xuân quang

Hồi mười chín: Dã hữu mạn thảo

Hồi hai mươi: Ngư võng chi thiết

Hồi hai mươi mốt: Do kí đa tình

Vĩ thanh

Phiên ngoại:

Vấn đề khó quyết trong cuộc sống

Gian tình bại lộ

Mỹ nhân như ngọc là tai hoạ

Ai cùng tranh công

Tiểu đặc điển phản công của Kỳ vương gia
~~~

Hô hô hô... (điệu cười thật... man rợ >_<) Như đã nói, ta đưa "Do kí đa tình" lên thớt! XD.

Liễu Tàn Mộng và Kỳ Tình, cặp đôi duy nhất ta thích trong Thiên hạ đệ nhất hệ liệt. Vì hai bạn này mà ta ngồi gặm gần hết cái hệ liệt, chỉ vì muốn xem hết mọi chi tiết liên quan đến hai bạn. Trời xanh quả nhiên không phụ lòng một hủ nữ... chịu khó như ta, hai bạn quả thật không uổng công ta bỏ mấy ngày giương mắt ếch lên ngồi đọc, miệng hết há ra lại ngậm vào. Ôi ~ phúc hắc công và lưu manh thụ, ta bấn a a a a ~ XD. Tác giả gọi hai bạn là hai con hồ ly quả thật không oan chút nào XD.

Ờ... Ta sẽ không nói nhiều, vì nói nhiều thế nào cũng spoil. Bộ này chắc cũng có nhiều bạn biết rồi ha. Lúc trước có bạn Akiratieuthu edit đến chương 4 thì drop, làm lòng ta đau như giảo. Giờ ta lại ngồi edit lại từ đầu. Ôi ~ Vì tình iu đối với zai đẹp, ta cam tâm tình nguyện "chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu" XD

17 comment:

Trả lời
hoang nói...
lúc 21:33 8 tháng 3, 2011

ta mới coi văn án đã thích đến "chảy nước miếng"!
ta thích bộ này rồi!
nàng edit đi!
ta ủng hộ nàng"2 tay 2 chân luôn"
HI...HI...
cho ta ÔM HÔN nàng đi!

Trả lời
Don't need anything else nói...
lúc 16:32 9 tháng 3, 2011

Ta thích cường cường *hú hú* Ta chưa biết đến cái hệ liệt này ==" Nàng đã edit thì ta hú hí theo XD~ Truyện này có đau đầu không nàng, vờn nhau là hơi mệt á =="

Mà nghe nàng cảnh báo... Lẽ nào có hủ nữ chưa bao giờ coi H văn sao =____=

*ôm hun thắm thiết* Cảm ơn nàng vì đã edit XD~

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:09 9 tháng 3, 2011

*ôm ôm hun hun* XD

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:19 9 tháng 3, 2011

Hờ hờ ~ Ta cũng thích cường cường. Ta chẳng biết có đau đầu hay không vì đầu ta không đau, chỉ thấy mắc cười thôi. Hai anh này là 49 gặp 50, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tiểu Tình nhi một đời gian xảo phong lưu háo sắc lại tham tiền, gặp phải Liễu đại hồ ly cuối cùng đành cay đắng mà thốt lên 'gặp phải hắn là ta xui xẻo tám đời' XD. Tuy vậy nhưng hễ có cơ hội là anh lại cố gắng vùng lên (mặc dù lần nào vùng lên cũng bị Liễu hồ ly kia đạp xuống). Tóm lại là... nàng coi khắc biết XD

Còn cái cảnh báo... Ờ... ta cứ nghĩ nhà của ta liếc mắt cũng nhận ra là một cái động hủ nữ, vậy mà vẫn có người vô lộn nhà, nên thôi cứ để cảnh báo cho chắc ăn, mất công lại có người nào 'trong sáng ngây thơ' bị ta làm ô nhiễm nữa XD

Trả lời
thanh phong nói...
lúc 01:09 12 tháng 3, 2011

Ây da, nghe bạn giới thiệu thật hấp dẫn. Cố lên nha bạn.

Trả lời
maeve_89 nói...
lúc 23:40 13 tháng 3, 2011

Mình mới mò mẫm vào đây.
nghe giới thiệu thấy hấp dẫn nên cm ủng hộ.
cố lên nha bạn. ^.^

Trả lời
ngontayut nói...
lúc 19:07 30 tháng 6, 2011

mình rất thích bộ này. Mong chờ bản edit của bạn ^^. Cố lên nha. đừng chậm quá nha. mình thiệt sự là bấn loạn bộ này mà hichic

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:22 30 tháng 6, 2011

Hiện mình đang cố làm cho xong bộ Kim sinh chú định, bộ đó mình ngâm lâu quá rồi, nên Do kí đa tình có lẽ phải 2 tuần nữa mới tiếp tục edit được, bạn ráng đợi tới lúc đó nha ^^

Trả lời
ngontayut nói...
lúc 05:16 25 tháng 7, 2011

huhuhu. Bây giờ đã qua 2 tuần lâu rồi mà vẫn chưa thấy chương mới. Triêu Nhan ơi, thương fan girl tụi mình với. Đừng quên Do Ký nha

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:42 26 tháng 7, 2011

Hic, bạn thích Do kí như vậy mình làm sao dám quên T.T, cứ hứa với bạn mà không sắp xếp edit được mình cũng ngại lắm *xấu hổ*, mình sẽ cố trong tuần này edit chương năm cho bạn, nha? Chắc đến cuối tuần là có ~

Trả lời
Alek nói...
lúc 17:42 1 tháng 8, 2011

Ôi giờ mới mò ra link edit đâyyyyyyyyyy
Bộ này hùi xem QT mún khóc với nó luôn, nhưng vì anh Tàn Mộng kul wá nên ráng lết hết bộ
Hiz, fục sát đất bạn vì edit bộ này nha
Chân thành cảm ơn >___<
Iu bạn wá đi, save về đọc đây kkkkkkkkk+

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:49 2 tháng 8, 2011

Mới edit có 4 chương hà ~ mềnh lười quá làm sao giờ :( Có cách nào giúp mình siêng năng hơn không, lâu lâu nhìn lại thấy còn gần hai chục chương với mấy cái phiên ngoại nữa mình thấy... bỗng dưng muốn khóc quá T^T

Trả lời
ngontayut nói...
lúc 03:17 7 tháng 9, 2011

Hic hic, nói vậy không hy vọng năm nay coi hết được Do kí rồi. (T T) đã nửa năm trôi qua mà chỉ 5 chương hoàn thành. Huhuhuhuhu.Triêu Nhan cố lên, cố lên Làm sao để tăng tinh thần cho bạn đây..... truyền nội công cho bạn nhé? ^^

Trả lời
Nguyen Le Chung nói...
lúc 18:02 10 tháng 9, 2011

Mình biết là bạn đang drop Do kí đa tình do phần thơ.

Mình biết là bạn đang "Ôm" rất nhiều rồi.

Nên mình không giục. Nhưng nếu bạn bị vướng phần thơ mà chưa làm tiếp Do kí đa tình, thì lúc nào bạn dự định làm tiếp, liên hệ với mình qua YM lamcuc80 hoặc địa chỉ mail lamcuc80@yahoo.com.

Mình tin là mình sẽ giúp bạn được phần thơ. Dù có thể chưa thật hay, thật chuẩn để chuyển tải được hết ý nghĩa, nhưng mình sẽ giúp bạn chuyển thành một bài thơ ổn ổn.

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:22 10 tháng 9, 2011

Cảm ơn bạn đã ngỏ lời giúp mình, vậy ít hôm nữa mình sẽ gửi mail làm phiền bạn nha ^^

Trả lời
Nguyen Le Chung nói...
lúc 18:04 21 tháng 9, 2011

Được mà.

Mình rất thích phần edit Phương Vô của bạn.

Mà cứ làm silent reader hoài thấy rất áy náy.

Bạn cứ gửi mail cho mình.

Dù gì cũng là dân chuyên Văn, giúp được bạn mình rất vui.

Dạo này cũng đang muốn có một cái gì thúc đẩy, hứa với một ai điều gì đó, trách nhiệm sẽ thúc đẩy mình chăm chỉ làm việc với cái máy tính hơn.

Chờ bạn đấy nhé!

Trả lời
Triêu Nhan nói...
lúc 19:46 21 tháng 9, 2011

Ừ, cuối tuần này xong Kim sinh chú định mình sẽ gửi cho bạn nhờ bạn giúp ~ Nếu rảnh nhớ com cho mình nha ~ Thật ra mình cũng không quan trọng mọi người đọc silent hay đọc kiểu gì, vì mình cũng ít có thời gian com lắm nên nghĩ mọi người chắc cũng vậy thôi, nhưng mà vẫn hy vọng nhận được com của mọi người, chủ yếu là vì mong được trò chuyện với mọi người í mà ~ Bạn nói mình mới biết bạn thích Phương Vô đó, vậy là lại biết có thêm một fan Phương Vô ghé nhà mình nữa rồi :”>

♥ Nói gì đi chứ...

( ̄▽ ̄) | (⊙﹏⊙) | (; ̄Д ̄) | ( ̄3 ̄) | (ノ≧益≦)ノ | (¬д¬。) | (〜 ̄▽ ̄)〜 | (●ω●) | (= ̄ω ̄=) | ㄟ(^∇^)ㄏ | (づ ̄ ³ ̄)づ♥ | щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) | (─‿‿─) | (¯―¯٥)